BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS »

Saturday, January 24, 2009

AYT.

Crazy events:
1st:
Presentation in English.
SUCCESS!
Worth it mga practice namin na inaabot ng 11pm.
NYAHAHA!
Sipag ng group namin ee.
Sa group namin, i became closer with my other classmates.
[riz bhea jemelle dian gary eman tim]
I had a fun time being with them.
Sobrang saya nila kasama.
Sobrang thankful ako na sila nging mga groupmates ko :)
Sana maging closer pa kami.
ILOVE MCDO :P
ILOVE MY GROUPMATES.
:))
2nd:
Exams are over!
I mean, final exam sa CO.
May comprehensive pa next week.
Sana maka-pasa :o
Aun, sayang yung 5 questions.
Ndi ko nasagutan ee.
175 items in only 15minutes?!
Time pressure, GRABE.
Aun :)
3rd
Distribution of Cards
WEEE, from top8 naging top4 ako.
My classmates are happy for me, syempre happy din ako.
But my dad, lola, auntie.
NAH!
Kailan pa sila nging proud sa akin?
Si mommy lang naman ang nagsasabi sa akin na
"galing naman ng bunso ko!"
Sbi ng lola and auntie ko:
"Nging top4? bumaba naman ang grade sa trigo?
Then,
they all laughed at me.
What did i do?
Walk-out syempre.
I'm doing my very best naman para maging proud sila ee.
Pero ndi ee :(
Kahit kailan ndi sila nging proud sa skin.
Puro si ate lang.
YARYT.
Elder sister ko, close to perfection
Pretty, matalino, talented.
But i have my own naman eee.
I hate comparing me sa ate ko.
Pano ko magagawa ang very best ko if they keep me feeling sooo down.
Parang YOU'RE SUCH A LOSER RANAH :((
Sabi ng dad ko sa friend nya:
"Yang bunso ko, matalino tska matino.
Dentist yan paglaki" :)
- - DAD, thankyou sa puri, pero i don't wanna be a dentist na ee.
I've realized na mahina nga ako sa science eee, and dentistry pa kukunin kong course?
BIG DISASTER UN.
First choice ko ang dentistry, pero i've realized na God had given me the height.
And i wanna use it.
Tourism ang gusto ko.
Siguro dito ako mgiging successful.
DAD, stop forcing me to take up a course na i really dont like.
*SORRY i can't be perfect
Time will come na may ipagmamalaki na ako.
At mgiging proud kayo sa akin ndi lang kay ate.
Maybe, hndi pa ngayon.
I will prove to all of you na ndi ako weak or a loser.




Thursday, January 15, 2009

Pictures :p

I was assigned to take pictures during sportsfest.
The pictures will be use for our English.
YEAH.
To our leader, RIZ here’s the URL [?] my account in multiply.
I posted the pictures there.. so many, nyahaha :))
Ayt?
:))

Saturday, January 10, 2009

COss :))

Assignment
Constitution
A constitution is a system for government, often codified as a written document, that establishes the rules and principles of an autonomous political entity. In the case of countries, this term refers specifically to a national constitution defining the fundamental political principles, and establishing the structure, procedures, powers and duties, of a government.
Preamble
We, the sovereign Filipino people, imploring the aid of Almighty God, in order to build a just and humane society and establish a Government that shall embody our ideals and aspirations, promote the common good, conserve and develop our patrimony and secure to ourselves and our posterity the blessings of independence and democracy under the rule of law and a regime of truth, justice, freedom, love, equality, and peace, do ordain and promulgate this Constitution.
Codes of Conduct
1. I am a Filipino Soldier .I will support anddefend the constitution of the Republic of the Philippines.
2. I am a Filipino Soldier. I will fight all forcesthat would destroy the freedom of the Filipino People.
3. I am a Filipino Soldier. I will obey the law,legal orders and decrees of my lawful superiors at all times.
4. I am a Filipino Soldier. I will fight and die in thetrue Filipino tradition of valor, honor, duty and loyalty.
To all these I pledge my life, my treasure and my sacred honor.
Yung history - - uhmmmm.
I asked the help of maam embradura, sbi nya super duper haba nun.
Ndi kaya isulat, ksi yung time nila ippaste lang nla yung research sa NB nila eee.
Daya :[
Hmpf.
Research na lang kayo.
Aun lang :)
Sana natulungan ko kau :)

Wednesday, January 7, 2009

Reminders :))

3-EC!!
Assignments:
SOCIAL.
-News Clippings about Industrial Revolution
*try nyo :p check nyo na rin kung tama.*
FILIPINO
-Notebook :p pati yung project [para sa mga di pa nagpapasa]
T.L.E.
-Stamp
*sa signing of clearance pa yun* pero mas okay kung ggawin na :)
C.L.
-Fish
*2 articles with reactions*
STAT
-Yung kninang pinasulat, yung nasa clinic mga boys
*naku! di ko nakopya :(
CHEM
-yung draft tska finished product :)
Uhmm.
May nakalimutan pa ba??
Parang wala na ata :p
Okay na.
Ayt?
:))

Tuesday, January 6, 2009

Trigonometry :o

Jan 05 - - back to school na.
Kamiss mga classmates ko :)
Hahaha :))
Puro checking ng testpaper ang nangyari nung Jan05.
Kamusta naman ang exams namin sa trigo??
Sakit sa ulo.
Sana di kmi bumagsak :s
Please.
Haixxxx.
Hirap ksi magbigay ng exam ng SATL eee.
:(
Trigo na!!
Dito sa subject na'to wala akong ginawa kundi magsulat ng lectures.
Dito ksi ako bumabawi tska sa conduct and SW-HW.
Kailangan kong pumasa eee.
Hahaha!!
Checking of testpaper na.
Haixxxxxxx.
Kagulat-gulat ang mga scores namin.
Super ngayon lang ako nakaranas ng ganitong kahirap na exam sa tinagal ko sa Siena.
- - yoko nang maalala yan .. may 4th quarter pa :) AJA!!
Checking naman ng mga exercises sa workbook.
Wala dun yung paper ko na puno ng solutions sa isang exercise!!
Sayang din yun.
Kainis
Tinamad teacher namin sa pamimigay ng WB naming lahat.
Sbi nya "alert"
Lahat kmi nagtaka.
Yun pala ibabato nya na parang flying saucer ang aming mga WB.
Hay tamad.
Syempre di kmi papa-huli.
Sbi naman namin "sir pag ibabalik na namin sa inyo, babato din namin ah?"
Reply ni sir "sige daw"
Pero ndi yun nangyari.
Sayang :p Hahaha!!
Tawa na lang kaming lahat :p
Hahaha :)
Aun,
BEA. umuwi ka na.
Pasahan na ng mga requirements.
Tama na ang bakasyon.
Ayt??
Haha :)
Seeya!

Friday, January 2, 2009

2oo9 :)


Our new year, quiet.

WHY?

Kasi we have no fireworks or torotot :p

Puro kainan, sarap - - busog

SUPER DUPER HAPPY ako.

Kasi ... -secret :p

Hahaha :))

Happy naman, kasi nagiging okay na lahat.

At sana magtuloy-tuloy.


My New Year Resolutions

1. Hndi na ako mangangako - PROMISE.

2. Hndi na ako mag-iingles - - Never again

3. Di na ako magsusugal - - Pustahan pa tayo eee :p

4. Hndi na ako magsasalita ng tapos - - Period


5. Di na ako magsusungit

6. Magiging magalang na ako

7. Titigilan ko na lahat ng bisyo ko (wala naman ee) :p

8. Lahat ng pangit kong ugali babaguhin ko na


*Ang ititira ko na lang na di babaguhin ay ang MAGSINUNGALING :p*


JOKETIME.

We were watching wowowee.

Yung LIVE.

The players sa Willie of Fortune ay mga comedians.


Mga banat nila na benta sa akin

Chocolate

- Walang baklang pangit sa lalakeng gipit :p

- Only belo doesn't want to touch my skin


Tado

- Di bale ng tamad, di naman pagod :p

[magandang kasabihan] Hahaha :p


Yan lang mga naalala ko eee.

Pero mrami pang iba.

Yung ibang comedians medyo corny yung jokes.

Sila Chocolate and Tado, super kaka-tawa talaga.

Hahaha :))



Everything will be alright, just trust HIM :))